Tất cả sản phẩm của Lá Mây đều là tự nhiên và nguyên chất, không chất bảo quản tạo màu tạo mùi, trọn vẹn như những gì thiên nhiên ban tặng. Bởi vì thế nên mỗi mùa mỗi khác, sự chênh lệch về cảm quan giữa các thời điểm là luôn có – Bù lại, bạn đang sở hữu 1 sản phẩm hoàn toàn tự nhiên.

Nếu có bất cứ điều gì chưa hài lòng, Lá Mây mong nhận được phản hồi ngay của bạn để farm có cơ hội được giải đáp thắc mắc, hoặc đền bù thỏa đáng. Phản hồi tại đây:
Hotline/Zalo: 0984.90.8228
Fanpage: Lá Mây Farm

Nếu có vấn đề nào chưa được xử lý‎ thoả đáng với mong muốn của bạn, xin hãy email cho Mrs Trinh Nguyễn – CEO của Lá Mây tại: trinhart@gmail.com

1. Các trường hợp có thể đổi trả
• Nếu bạn nhận hàng xong không hài lòng với những khác biệt cảm quan mỗi mùa của sản phẩm tự nhiên, Lá Mây sẵn sàng hoàn tiền và nhận lại sản phẩm. Trường hợp này nhờ bạn trả phí ship hoàn về giúp farm
• Nếu sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng
• Nếu sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố, thay đổi do quá trình ship hàng (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.)
• Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

2. Điều kiện đổi trả
• Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, niêm phong theo quy cách ban đầu
• Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
• Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Lá Mây (tin nhắn qua fanpage/zalo chính thức của Lá Mây, hóa đơn mua hàng, phiếu giao hàng,… )

3. Cách thức đổi trả
• Nếu đặt mua qua các kênh chính thức của Lá Mây, xin hãy liên hệ lại kênh đó; hoặc nhắn cho fanpage nếu bạn không nhớ
• Nếu mua sản phẩm qua các Đại lý, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Đại lý. Trong trường hợp bạn đã liên hệ nhưng chưa được giải đáp và đền bù thỏa đáng, xin liên hệ trực tiếp với Lá Mây để được giải quyết
• Thời gian áp dụng đổi trả sản phẩm: không quá 3 ngày từ khi giao hàng thành công.

4. Chính sách hoàn tiền
Lá Mây sẽ tiến hành hoàn tiền trong chậm nhất 3 ngày kể từ khi nhận được hàng hoàn trả còn nguyên vẹn.

5. Các trường hợp không đủ điều kiện đổi trả
• Sản phẩm đã bị mở ra sử dụng
• Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, hoặc các nguyên nhân không nằm trong phạm vi kiểm soát
• Sản phẩm đã bị sửa chữa hoặc thay đổi bởi bên thứ ba không phải là Lá Mây.