LÁ MÂY FARM

Sạch lành từ Vườn rừng sinh thái

Chính sách vận chuyển

Khi bạn đặt 1 đơn hàng trên website:

  • Với khách hàng mới: Lá Mây sẽ gọi điện xác nhận trước khi ship
  • Với khách hàng thân thiết (là khách đã hoàn thành thành công 1 đơn hàng qua bất cứ kênh chính thức nào): Kho sẽ ship hàng luôn không qua xác nhận

1. Thời gian giao hàng dự kiến

  • Đơn nội thành Hà Nội: Ship hỏa tốc trong 2h, hoặc ship chậm trong 24h
  • Đơn ngoại thành Hà Nội: 1 – 2 ngày
  • Đơn toàn quốc: 2 – 5 ngày tùy vùng miền
  • Thời gian giao hàng không tính Chủ nhật và các ngày Lễ tết.

2. Đơn vị vận chuyển

Lá Mây thường sử dụng các đơn vị vận chuyển sau:

  • SXP đối với đơn Khách lẻ
  • Viettel Post với đơn Đại lý
  • Grab với đơn ship hỏa tốc.

3. Ưu đãi vận chuyển

Miễn phí ship toàn quốc với đơn có giá trị >= 500.000đ và chuyển khoản trước. Phí ship miễn phí được tính khi ship thông thường qua bưu cục, không áp dụng cho ship hỏa tốc.
Đối với đơn ship Cod và đơn <500.000đ: Phí vận chuyển tính theo bill của đơn vị vận chuyển. Lá Mây sẽ luôn chọn phí ship thấp nhất tại thời điểm đặt hàng.

Chính sách kiểm hàng

Mục Đích:

Chính sách kiểm hàng nhằm đảm bảo rằng tất cả sản phẩm được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Lá Mây đạt tiêu chuẩn chất lượng và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng.

Phạm Vi Áp Dụng:

Chính sách này áp dụng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Quy Trình Kiểm Hàng:

  • Bước 1: Nhận hàng
    • Tất cả hàng hóa nhập về kho sẽ được kiểm tra số lượng và tình trạng bên ngoài.
  • Bước 2: Kiểm tra chất lượng
    • Tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn đã được quy định.
    • Sản phẩm sẽ được kiểm tra về chức năng, tính năng và độ bền.
  • Bước 3: Ghi nhận kết quả
    • Kết quả kiểm tra sẽ được ghi nhận vào biên bản kiểm hàng và lưu trữ để tham khảo sau này.
    • Nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, sẽ được phân loại và xử lý theo quy trình khắc phục.
  • Bước 4: Đóng gói và giao hàng
    • Sản phẩm đạt yêu cầu sẽ được đóng gói cẩn thận và chuẩn bị giao cho khách hàng.

Trách Nhiệm:

  • Nhân viên kho và bộ phận kiểm hàng có trách nhiệm thực hiện quy trình kiểm hàng và báo cáo kết quả cho quản lý.
  • Quản lý có trách nhiệm xem xét và phê duyệt kết quả kiểm hàng.

Khách Hàng:

  • Khách hàng có quyền yêu cầu kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
  • Trong trường hợp phát hiện sản phẩm không đạt yêu cầu sau khi nhận, khách hàng vui lòng thông báo ngay cho công ty trong vòng 24 giờ để được hỗ trợ.

Mọi vướng mắc xin liên hệ với Lá Mây qua:
Hotline/Zalo: 0984.90.8228
Fanpage: Lá Mây Farm

icon icon